30.4.11

manghuhuli ng tarsier si mama

nakatakda ngayon ang pag-alis ni mama papuntang bohol. of course, daan muna siyang manila via air then manila-cebu then cebu-bohol via fast craft (ata). good thing, may pasalubong. bad thing, hindi ako kasama! tsktsk. sayang ng opportunity. hmm. well, it was kind of a reunion for mama and her high school friends and parang excited na din ako na magkaroon ng ganoon with my high school or even college friends in the future. haha. hm. nasabay sa birthday ni tatan ang pag-alis ni mama kaya walang handa. tsktsk. kawawa naman. first time atang mangyari ito sa kanya pero sabagay ayos lang yun ng mafeel naman niya ang naffeel ko. haha. pero siyempre meron pa rin naman yung handa or kain sa labas. just wait tatan!

hm. dahil maaga ang alis ni mama at kami ay gumigising ng tanghali na ginawan ko din siya ng ingat greeting at pinost ko sa tabi ng kay dante. haha. hmm. self-explanatory na ang message kaya yun. ingat na lang ma sa panghuhuli ng tarsier. :D

0 comments: