5.1.11

NATHAN


Kilala mo ba si NATHAN?

si nathan daw ang ex-boyfriend ko. at oo, lalaki sya na nagpapahiwatig na ako ay bakla. yan ang latest trippings ngayon ng bestfriend ko. at dahil doon ay panay na ang kantyaw ng mga kaibigan ko sa akin na so far okay pa naman at tinatawanan ko na lang. panu nakarating sa mga kaibigan ko sa legazpi? kasi ganito yun, pinabati ko ng happy birthday sa mga kaibigan kong babae na nagpakilalang ex-girlfriend at girlfriend ko si bstfrnd. nagreply si bstfrnd, and pooof... naging bakla na ako. tsktsk. kaya eto tampulan ako (pati si melvin) ng tuksuhan ng pagiging bakla. at habang tinutukso ako ay naiimagine ko na ang tawa ni bstfrnd. parang ganito...



o yung mas mean pa. haha. pero walang kaso yun. gayunpaman, tinatawanan ko na lang sila at biruan lang naman iyon. alam ko ang tunay na kulay ko at hindi ako marunong mangulot. haha.

ps. pag-ako napikon, paghahahalikan ko yung mga kaibigan kong babaeng nang-aasar,

ps ulit. joke lang. haha.

0 comments: