28.1.11

apple of their eyes

ako ngayon ang apple of the eye ng mga kaibigan kong babae. walang isang araw simula ng taon o bago pa man mag-umpisa ang taon, basta magkakasama kami na hindi nila ako napagtitripan. ganyan talaga pag-gwapo, palagi kang napapansin (wag na kokontra. blog ko to! dun ka sa blog mo magpost ng kontra-demanda). hmm. pagkatapos ng nathan na inumpisahan mismo ng matalik kong kaibigan na si rica ay para bang naging hobby na sa kanila ang asarin at pagtripan ako. ngayon ang trip nila ay gawing profile picture sa facebook ang picture nila na kasama ako. eto tingnan nyo:



kay MAE ANNE ESTRELLA



KATRINA na pinagselosan(?) ng isa niyang bf ang pagkakasama
ko sa profile pic niya



kay ROXANNE DLS na pasimuno ng lahat.



kay AGTA na may tinatago kaya naka-private ang wall.



at kay MARGIE na pinaka-latest addition.


yan daw ay para sa kanilang kampanya para sa indigenous people's rights. tsktsk. tanggap ko naman na maitim ako pero ginamit ba para sa mga katutubo? tsktsk. grabeng manlait ang mga tao as if mapuputi sila. kaya yun, sinabihan ko sila na magBOYFRIEND na lang sila (maliban kay kat/katreena na sobra na sa boyfriends) para may pagkaabalahan sila maliban sa pangttrip sa akin.

isa pang pangttrip ay ang pagpili nila ng GIRL OF THE WEEK na ililink sa akin. unang napili nila ay si vanessa na kapag kinikilig (siguro. ewan ko. pero baka hindi man yun kilig) ay namumulang SUPER na para nang sasabog ang mukha niya at para na siyang kamatis. yung mge kaibigang babae ko lang ang nag-umpisa pero ngayon buong klase na ang naglilink sa amin. pati ang teachers pa. pero nung friday nilink na din nila ako kay marjorie at joanne bieber. next week, ang sabi nila sa akin ay si cariza naman daw. tsktsk. grabe talaga kapag walang magawa. MAGBOYFRIEND NA NGA SILA! haha. mabuti na lang at hindi ako ganun kapikon. sakay-sakay lang minsan.

hmm. pero kagaya nga ng sabi ko. KAKARMAHIN DIN SILA AT SA AKIN PA RIN ANG HULING HALAKHAK! WAHAHAHAHAHAHAHA! MARASAPA! :D


0 comments: