2.6.10

jun-june!

unang araw ng june. ibig sabihin pasukan na naman. well, i am officially enrolled now. incoming second year, bachelor of science in social work. hmm. kung noon ay block a ako, ngaun ay block b na aq. actually, wala namang issue kung anong block. haha. parehas lang naman. pro kung may naging issue man aq nung una ay ang katotohanan na ang aking mga malalapit na kaibigan ay nasa block a. hmm. honestly, nakakalungkot pro on the bright sad, its an opportunity for me to explore and a chance to have more friends in the batch. haha. well, i see it as a positive thing rather than a negative one. kaya kumbga, wala naman tlagang issue. kumbga, pinagulo ko lang. haha. pro speaking of, eto ang schedule ko for second semester.


haha. ang masasabi ko lang, ayaw ko ng tuesday and thursday schedule. haha. san ako mgbbreakfast at mgllunch?? tsktsk. well, ska na aq mamromroblema nyan. haha. i just hope that just like the two previous semesters that i have experienced, eh sana medyo ganun din. hehe. :D

0 comments: