16.6.10

living in a girl's world...

^^^^^
yan ang drama ng buhay ko ngayon dito sa legazpi. hndi dahil may identity crisis ako o dahil napagtanto kong babae pala ang puso ko kundi dahil nakatira akong napapaligiran ng mga babae. meaning its literal! haha. well, wala namang kaso talaga sa akin yun. kung sabagay, noon pa man ay babae na ang kasabay ko sa paglaki sa katauhan ng aking ate. at mas masasabi kong mas at ease ako kapag babae ang kasama dahil sa palagay ko ay nasanay ako na palaging kasama si ate at dahil na rin sa rami ng mga babaeng kaibigan ko. hmm. but then, i'm having a hard time adjusting with them. haha. wala pa akong friend na kaboard ko dahil nahihiya akong mag-approach. you know? shy type bga ako. haha. hmm. nywyz, its just too early. marami pang magbabago at hopefully, marami pang mag-iimprove. haha. :D

0 comments: