27.11.10

gusto kong...

  1. matuto ako magswimming at the end of our swimming class;
  2. maging successful ang decemberfest ng Social Work Department at BUCSSP dahil ako ay isa sa mga executive chairperson ng parehas na activity;
  3. magchristmas na;
  4. makapag-tree planting;
  5. masunod ang ten little things that i can do for my country na ginawa ko para sa sarili ko at para sa bayan ko;
  6. magstart pagwork-out sa gym sa january;
  7. matry sumali sa search for mr. and ms. cssp next year kung maging successful at matuloy ang pagwork-out ko sa gym sa january;
  8. magbowling lessons sa pe4;
  9. matuloy ang social work congress 2011;
  10. makapasa sa battery exam;
  11. manatiling academic scholar ngaung second semester;
  12. manatili sa top 30 dean's listers ng bucssp for ay 2010-2011;
  13. magtour na kami sa naga (parang hindi lang ako taga-naga eh) para sa aming rizal class at social welfare perspective;
  14. pumuti ng konti;
  15. mag-enjoy pagkatapos ng battery exam pasado man o hindi;
  16. magawa na ang book of myself ko; at higit sa lahat;
  17. maglaro ng badminton sa summer para sa aking work-outs;
  18. mag-aral maglawn tennis;
  19. magkaroon ng determination na gawin ang mga nakasulat sa taas!; at,
  20. makasama siya.
yan muna ang naiisip ko for now. haha. ano pa kaya ang gusto ko?

0 comments: