10.3.09

bob_ong-erz:ang.araw.ni.bob.

nagtapos ang aking araw sa isang malaking katanungang gumugulo hndi sa aking isipan kundi sa isipan ng aking bstfrnd. kilala mo ba si Bob? oo, si Bob. si pareng Bob.. hmm.. nanatili pa ring isang malaking palaispan kung sino nga ba tlga si pareng Bob? marahil ay hndi lang kmi ang nagtatanong kung sino Bob. actually, hndi rin naman aq ngtatanong. naisip lang nmin knina habng kmi ay humihigop ng mcFlowt sa macdo. siguro ay dahil narin ito sa pggng fan ng aking bstfrnd kay pareng Bob. napag-isip-isip namin na maaring gnito ang itsura ni pareng Bob noong sya ay bata pa lamang. teyk a look.



Oh diba?? haha. ano ang masasabi nyo? hmm. pde kyang ang buhay nya ngayon ay prang raketship? marahil ay malalaman lang natin ang sagot kpag natapos na ang OPERATION: BOB ONG. haha.

hmm. dumako nmn tau sa aking araw. hmm. mssbi kong mdyo owkie nmn ang araw q. lalung-lalo na at halos hndi kmi mgkita ni HITLER. bawas problema na yun. supppeeer! soo.. my day was quite tiring. takbo dito, takbo doon. inshort, takbo ng takbo lang ako. pprima dito, ppirma doon, inshort again, ppirma ng ppirma lang ako. isa pa, sayaw sa umaga, sayaw mghapon, inshort dancer na ako. haha.. joke!

soo ano ba ang mga pinagkaabalahan ko ngayon. simple lang nman. una, masakit man isipin ay nalalapit na ang oras ng aming paglisan sa aking minamahal na paaralan. masakit isipin ngunit 24 days na lamang. pro imbes na mgmukmok dpat magsaya na lang. so yun. pumili na kmi ng aming batch song knnang umaga. ang kantang magbubuklod sa amin sa lahat ng panahon kahit saan man kmi ipadpad ng pagkakataon. mabuti na lang at 'saan na nga ba?' by APO ang napili at hndi ang Ordertaker. mabuti na lang tlga! =]

pgsapit ng hapon, it seems that i entered the wrong school. prang
dance school ang napuntahan ko. dance school ng cha.cha.cha at swing. kkpagod pro enjoy at nakakatuwa. probably, the last dance and the last time that we will wear the PE Uniform in Naga City Science High School.

pro masasabi kong npkswerte tlga ng araw na to. hmm.. anim na kulay kahel na bulastog ang hndi inaasahang pumasok sa aking digestive system. sarap! ang sarap tlga ng libre forever! hmm. salamat kay sir JP.. salamatoon sir! imagine, dae mi ngng teacher si sir pro nang libre. haha. sa uuliton sir! after diretso McDo pra mgfloat. inaavoid ko kutang mpgastos pro ukie lang. sabi ngani ni alex, bku man yan sa gastos, it's on the people na nkaiba mo and sa time na nagamit mo with them. kumbga, experience is more valuable than money. you can easily earn money but not the experiences and memories you and your friends shared with each others. haay.

0 comments: